Popular Post

Posted by : Unknown




หลายคนหลังจากที่มีทีม Mono ของตัวเองแล้วคงจะพบปัญหาเรื่องการปั๊บเลเวลใช่ไหมหละครับ เพราะวันที่มีโบนัสสำหรับดันธาตุที่ตรงกับทีม Mono ของตัวเองก็ดันมีวันเดียวซะอีก ถ้าโชคดีหน่อยก็จะเป็น 2 วันต่อสัปดาห์ (วันอาทิตย์ที่สุ่มโบนัสอีกวัน) ผมเลยมีวิธีการเก็บพวกแม่มดยังไงให้ได้เยอะๆ แล้วคุ้มๆ มาฝากกันครับ

วิธีที่ผมจะนำเสนอนี้จะเกี่ยวข้องกับด่าน 12 ราศีด้วยเพราะฉะนั้นทีม Mono Water กับทีม Mono Earth ก็อดนะครับ ต้องรอดู patch 3.1 ที่จะมาในเดือนหน้าว่าจะมีดัน 12 ราศีของด่านน้ำกับดินหรือไม่ สำหรับตอนนี้ผมมีตารางมาให้ดูกันครับ

จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ดันไฟซีล 5
ดันไฟซีล 6
ดันแสงซีล 5
ดันแสงซีล 6
ดันมืดซีล 5
ดันมืดซีล 6
Aries Master
Taurus Master
Gemini Master
Cancer Master
Leo Master
Virgo Master

จากตารางด้านบนแถบสีต่างๆ แทนวันที่มีโบนัสของด่านนั้นๆ นะครับ

ทีนี้ผมขอยกตัวอย่างจากทีมของผมละกันโดยตอนนี้ผมกำลังปั้นทีม Mono Dark อยู่ซึ่งจากตารางเราจะเห็นว่าโบนัสของด่านมืดเริ่มมีวันพุธ ผมก็เริ่มจากเข้าด่าน Gemini Master ก่อนเลย

Gemini Master

การ์ดที่ดรอป Level
3
1, 3
3
3
3
6

วิธีผสมการ์ดเพื่อให้แม่มดกิน

ผลลัพธ์ ตัวตั้งต้น วัตถุดิบ
Lv.11 Lv.3 Lv.10
Lv.12 Lv.3 Lv.3 + Lv.6
Lv.Max Lv.3 Lv.6
Lv.11 Lv.3 Lv.11
Lv.12 Lv.3 Lv.12
Lv.13 Lv.3 Lv.Max + Lv.6

จากตารางด้านบนเป็นตัวอย่างคร่าวๆ ที่ผมใช้เป็นสูตรผสมให้แม่มดประจำ นอกจากจะลุยด่าน Master แล้วถ้าเราสามารถสู่ด่าน Extra ได้ก็จะได้ Soul Stone  มา 2 ใบ และ Guardian Lv.10 อีก 3 ใบ (ไม่ต้องสู้จนจบก็ได้ครับ) ซึ่ง Soul Stone 2 ใบที่ได้มาสามารถเอามา Evolution Guardian ให้กลายเป็นร่าง 2 ได้ซึ่งจากที่ลองเอามากินดู Guardian ร่าง 2 ให้ Exp ถึง 37,500!!!! ถือว่ามหาศาลมาก ในขณะที่แม่มด Lv.12 ให้ Exp 30,600 และ แม่มด Lv.13 ให้ Exp 33,300

เมื่อหมดวันผมก็เล่นด่านต่อไปนั่นคือ Cancer ซึ่งการ์ดที่ดรอปก็เหมือนๆ กับ Gemini เลยครับ พอถึงวันศุกร์ก็จะวนมาโบนัสด่านมืดอีกรอบ ซึ่งถ้าเกิดชั้น 5 ได้โบนัส Exp -50% หรือ Seal Card Drop 100% ผมจะลงชั้น 5 ครับ แต่ถ้านอกจากกรณี 2 อย่างนี้ผมก็จะลงชั้น 6 เพราะว่ามีโอกาสได้ Great Soul Stone ด้วยครับ ส่วนวันอาทิตย์ก็เป็นโอกาสเหมือนกันครับว่าตัวเกมจะสุ่มให้โบนัสด่านไหน ถ้าเกิดมีโบนัสด่านที่เราจะลงก็โชคดีไปครับ

และถ้าใครอยากจะปั้น Mono จริงจังก็ลงดัน 12 ราศีรัวๆ ในวันที่ไม่มีโบนัสก็ได้ครับเพราะผมรู้สึกว่าแม่มดดรอปเยอะมากแถมมีดรอป Gnome  ด้วยซึ่งสามารถเก็บเอาไว้ให้พวกสายเปลี่ยนรูนหัวใจเป็นรูนธาตุกินได้ครับ หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะครับ :)

{ ... read them below or Comment }

- Copyright © Tower of Saviors Wiki - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Jadesada Potchapornkul -