Popular Post

Posted by : Unknown


Tower of Saviors ตอนนี้ถือว่าเป็นเกมบนมือถือที่ฮิตติดอันดับต้นๆ ของทั้ง App Store และ Play Store เลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ก็มียอดดาวน์โหลดไปแล้วถึง 5,000,000 ดาวน์โหลดทั่วโลก

ทาง MadHead ก็ได้เคยแจ้งกันไปแล้วว่าจะปล่อยตัว update เวอร์ชัน 3.1 มาในเดือนกันยายนนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่เปิดตัว "ราศี" ถัดไปและอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวพบกับมังกรใหม่ที่จะวิวัฒนาการมาจนถึงร่างสุดท้าย

ทาง MadHead เองก็ได้เตรียมแผนการที่จะทำให้ทีมมังกรที่มีอยู่ตอนนี้ให้เก่งขึ้น รวมถึงอาจจะใส่ตัวละครใหม่เข้ามาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของทีมมังกร (ที่ตอนนี้ยังเป็นรองทีมบีส ทีมพาราดิน และทีมเฟทอยู่หลายขุมเลย)
ตัวที่ 416 Dragon Disciple Virgina อาจจะเป็นตัวใหม่ที่เพิ่มความสามารถทีมมังกรก็เป็นได้

เพิ่มประสิทธิภาพของอินเตอร์เฟชให้มากยิ่งขึ้น

โดยในเวอร์ชัน 3.1 นี้จะทำการพัฒนาอินเตอร์เฟซได้ดียิ่งขึ้น จากรูปข้างล่างนี้จะเป็นระบบที่ทำให้เราสามารถกำหนดเป้าหมายการโจมตีเป็นลำดับก่อนหลังได้

ด่าน 12 Zodiacs Chapter ใหม่

ทาง MadHead ได้รวบรวมข้อมูลและประวัติของเหล่า "ราศี" และทำเนื้อเรื่องออกมาให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องหลักมากขึ้น ซึ่งก็คือด่าน 12 Zodiacs - Chapter 2 มาให้เหล่า Summoner ได้ท้าทายกัน (Chapter 1 ยังเล่นไม่ทันจบหมดเลย Chapter 2 จะมาอีกแล้วหรอ -0-)

ตัวละครใหม่ใน 12 ราศี



ข่าวสุดท้าย "การกลับมาของโอดิน"

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 0:00น. - 23:59น. 

ดันระดับ Soulmaster ตำนานเทพเจ้าโอดิน หรือที่เรียกว่า "เทพเจ้าแห่งความตาย"  ทางข่าวลือได้บอกมาว่า เมื่อ Odin เหลือพลังชีวิตครึ่งหนึ่งจะสามารถสร้างเกราะสะท้อนการโจมตีกลับสู่ผู้เล่นได้ โดยผมคิดว่าเกราะโอดินจะเป็นสกิลในตอนแรกเมื่อเจอกับโอดิน พอเลือดเหลือครึ่งหนึ่งก็เปิดเกราะสะท้อนเพิ่ม นับว่าโหดมาก -*-



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tower of Saviors Wiki - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Jadesada Potchapornkul -