Popular Post

Posted by : Unknown


สำหรับคนที่อยากเล่น Tower of Saviors บน PC หรือ Mac นะครับ ตอนนี้มีตัว emulator สำหรับเล่นแอพบน Android บน PC หรือ Mac ได้ครับ ซึ่งเจ้าเจ้าโปรแกรมตัวนี้มีชื่อว่า BlueStacks ครับ ซึ่งเราสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ http://www.bluestacks.com/  ส่วนวิธีติดตั้งโปรแกรม BlueStacks พร้อมกับเกม Tower of Saviors เรามาดูกันเลยครับ
  1. เมื่อ Download โปรแกรม BlueStacks มาแล้วเราจะเห็นตัว Install ดังรูปครับ 


  2. เมื่อดับเบิลคลิกเพื่อติดตั้งโปรแกรม ก็จะแสดงหน้าจอดังรูปให้ทำตามขั้นตอนตามรูปด้านล่าง




  3. จากนั้นจะมีไอคอนโปรแกรม BlueStacks  ขึ้นบน Desktop ของเรา เมื่อเปิดโปรแกรมมาก็จะเห็นหน้าจอดังรูปด้านล่าง



  4. กดปุ่ม Search  เพื่อหาแอพ Tower of Saviors แล้วกดปุ่ม Install ดังรูปด้านล่าง



  5. จากขั้นตอนต่อไปนี้เราจำเป็นต้องมี Account ของ Google เพื่อใช้งาน Play Store ในการ Download แอพของ Android ซึ่งถ้าใครยังไม่มีให้กดปุ่ม Create ในขั้นตอน Add Google Account ตามภาพข้างล่างครับ (ใครที่เคยสมัคร Gmail อยู่แล้วให้ใช้ Account ของ Gmail เข้าได้ครับเพราะมันคือ Account เดียวกับของ Play Store)





  6. ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการเลือกให้แอพที่ลงใน BlueStacks ทำการ Sync กับเครื่องมือถือ หรือ Tablet ที่ใช้ OS เป็น Android อยู่ครับ ถ้าเกิดเราไม่มีอุปกรณ์ที่เป็น Android ก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปเลยครับ




  7. เมื่อเราจัดการเชื่อม Google Account ของเรากับ BlueStacks เสร็จก็ให้กดปุ่ม Install Tower of Saviors จะขึ้นให้เราเลือก Store ที่เราจะทำการ Install ตรงนี้เลือกอันไหนก็ได้ครับ ส่วนผมเลือกลงของทาง Play Store ที่เป็นรูปหุ่นกระป๋องสีเขียวทางขวาสุดดีกว่า



  8. เมื่อเรา Install เสร็จก็จะสามารถเปิดแอพ Tower of Saviors เล่นในคอมได้ตามภาพข้างล่างเลยครับ!!!
หมายเหตุ: สำหรับคนที่มีปัญหาตอนติดตั้ง BlueStacks เช่น ติดตั้งไม่ได้ ฯลฯ ให้ลอง restart เครื่องคอมพิวเตอร์ดูก่อนครับแล้วค่อยลงใหม่ เพราะตัว BlueStacks เองอาจจะจำเป็นต้องปิดโปรแกรมบางอย่างเช่น Google Chrome, FireFox, IE บลาๆๆ ถึงจะลงโปรแกรมได้ครับ ขอให้สนุกกับเกม Tower of Saviors กันนะครับ

{ ... read them below or Comment }

- Copyright © Tower of Saviors Wiki - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Jadesada Potchapornkul -