Popular Post

Posted by : Unknown


สำหรับหลายๆ คนคงอาจจะสงสัยกันอยู่แน่ๆ เลยว่าสกิลของ Fiend ใหม่ทำอะไรได้บ้างซึ่งวันนี้ผมจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆ ฟังกันนะครับ :D

การ์ดชุดฟินด์ใหม่จะมีทั้ง Elizabeth(น้ำ), Jackie(ไฟ), Bell(ดิน), Jack(แสง), Todd(มืด)




ซึ่ง Leader Skill ทั้ง 5 ตัวจะแตกต่างกันดังนี้

  • Elizabeth(น้ำ): สกิลคือเมื่อแตกรูนธาตุน้ำต่อเนื่องจะทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สูงสุดอยู่ที่ 300% และถ้าเทิร์นไหนไม่ได้แตกรูนธาตุน้ำ พลังโจมตีก็จะลดลงมา
  • Jackie(ไฟ): สกิลคือเมื่อแตกรูนธาตุไฟต่อเนื่องจะทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สูงสุดอยู่ที่ 300% และถ้าเทิร์นไหนไม่ได้แตกรูนธาตุไฟ พลังโจมตีก็จะลดลงมา
  • Bell(ดิน): สกิลคือเมื่อแตกรูนธาตุดินต่อเนื่องจะทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สูงสุดอยู่ที่ 300% และถ้าเทิร์นไหนไม่ได้แตกรูนธาตุดิน พลังโจมตีก็จะลดลงมา
  • Jack(แสง): สกิลคือเผ่า Fiend ในทีม Atk x 200% HP x 150%
  • Todd(มืด): สกิลคือเผ่า Fiend ในทีม Atk, HP และ Rec x 150%
ซึ่งจะเห็นได้ว่าทีเด็ดของชุด Fiend ใหม่อยู่ที่ธาตุน้ำ ไฟ ดิน ส่วนแสงกับมืดอาจจะใช้งานได้บ้างครับ ต่อมาเรามาดู Active Skill กันครับ ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ชุดดังนี้


  • Skill Dementor's Anger: โดย Fiend ใหม่ที่มีสกิลนี้ได้แก่ Elizabeth(น้ำ), Bell(ดิน) และ Jack(แสง) ซึ่งเมื่อใช้สกิลนี้จะทำให้ Seal ทั้งทีมเราทุกตัว พลังโจมตี x 150% และหากในเทิร์นนั้นเราฆ่าศัตรูได้ N ตัว สกิลจะยังมีผลต่อไปอีก N เทิร์นโดยเมื่อฆ่าศัตรูเพิ่มอีกจำนวนเทิร์นจะไม่ถูกทบไปเรื่อยๆ เช่นๆ เทิร์นที่ 1 เราเปิดสกิลนี้แล้วเราฆ่ามอนสเตอร์ได้ 2 ตัว สกิลก็จะอยู่ต่อไปอีก 2 เทิร์นโดยไม่มีการทบเทิร์นเพิ่มขึ้นไปอีก
  • Skill Dementor's Cruelty: โดย Fiend ใหม่ที่มีสกิลนี้ได้แก่ Jackie(ไฟ) และ Todd(มืด) ซึ่งเมื่อใช้สกิลนี้จะทำให้ Seal ทั้งทีมเราทุกตัว เมื่อโจมตีแบบเดี่ยวจะกลายเป็นการโจมตีแบบกลุ่มโดยอัตโนมัติ(หมายถึงแตกรูน 3 เม็ดก็สามารถตีแบบกลุ่มได้แล้ว) และหากในเทิร์นนั้นเราฆ่าศัตรูได้ N ตัว สกิลจะยังมีผลต่อไปอีก N เทิร์นโดยเมื่อฆ่าศัตรูเพิ่มอีกจำนวนเทิร์นจะไม่ถูกทบไปเรื่อยๆ เช่นๆ เทิร์นที่ 1 เราเปิดสกิลนี้แล้วเราฆ่ามอนสเตอร์ได้ 2 ตัว สกิลก็จะอยู่ต่อไปอีก 2 เทิร์นโดยไม่มีการทบเทิร์นเพิ่มขึ้นไปอีก

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tower of Saviors Wiki - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Jadesada Potchapornkul -